iPhone Xs Mở Khóa iCloud Thất Bại – Đâu Là Hướng Xử Lý?

Có thể sẽ có nhiều bạn chưa biết, giải pháp mở khóa iCloud iPhone Xs hay tất cả phiên bản iPhone khác bằng phần mềm đều có xác suất thành công chỉ dao động ở mức khoảng 80% tùy theo từng tình trạng của máy.
Về phần lý do, mình sẽ đề cập ở nội dung bên dưới của bài viết này.
Vậy thì bạn đã bao giờ tự đặt ra câu hỏi:  Phải làm gì khi mở khóa iCloud thất bại ?? “
Chưa bao giờ là một câu hỏi dễ trả lời. Song, thật sự thì ở khía cạnh người dùng. Chúng ta không có quá nhiều sự lựa chọn. Và một trong những hướng đi mình đề cập ngay sau đây sẽ là sự lựa chọn mà bạn bắt buộc phải cân nhắc…
Trước hết, chúng ta hãy cùng điểm qua những trường hợp bẻ khóa iCloud iPhone Xs, Xs Max…. thất bại.
mở khóa iCloud iphone Xs không thành công

Khi nào mở khóa iCloud iPhone Xs Xs Max… không thành công?

Nội dung bài viết này, cốt lõi mình muốn nói đến iPhone Xs và Xs Max. Song, để các bạn hiểu rõ hơn về những trường hợp mở khóa iCloud không thành công. Nên mình sẽ nói sơ qua một chút về tất cả các dòng iPhone và cả iPad hiện có nhé …

Đối với iPhone all models

Bạn đã bao giờ sử dụng dịch vụ bẻ khóa iCloud iPhone Xs Max Xs Xr X 8 8+……….. ??
Bạn đã bao giờ ngậm ngùi chấp nhận một sự thật rằng chiếc iPhone của bạn không thể mở khóa iCloud thành công ?
Nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ này tại bất kỳ một trung tâm nào đó. Thì nếu mở khóa bằng phần mềm ( trên Server Apple ). Thì họ sẽ thông báo với bạn về xác suất thành công của máy. Nếu không thành công thì buộc phải chọn hướng đi khác. ( Cái này mình sẽ nói ở phần dưới )
Và nguyên nhân của tình trạng này. Đó là Server Apple không thể xác thực được thông tin của tài khoản đó nên không thể mở iCloud thành công. Thường thì những máy đã bị báo mất, thuộc diện Blacklist sẽ có xác suất thành công tương đối thấp so với các máy Clean.

Vậy còn iPad thì sao?

Giải pháp mở khóa iCloud iPad bằng phần mềm cũng tương tự như trên iPhone.
Tuy nhiên, giải pháp được áp dụng nhiều hơn trên iPad đó là phần cứng lại mang đến một xác suất thành công là tuyệt đối.

Hướng xử lý một chiếc iPhone Xs/Xs Max mở khóa iCloud thất bại

Như mình đã đề cập ở trên. Chúng ta không có quá nhiều sự lựa chọn trong trường hợp này. Chính xác chúng ta sẽ có 3 options trong hoàn cảnh này:

Đầu tiên là đổi mainboard và tiếp tục sử dụng

Đổi mainboard là giải pháp tối ưu nhất trong số 3 options dưới đây. Đây là một giải pháp can thiệp phần cứng. Tuy nhiên, đó không phải là can thiệp trực tiếp trên phần cứng. Mà đó là lấy nguyên mainboard cũ và đổi mainboard mới từ hãng.
Mọi chức năng được nguyên vẹn nhưng điểm hạn chế là phải bung máy. Cùng với đó thì IMEI trên của máy và vỏ sẽ không trùng nhau.
Giải pháp này không được áp dụng nhiều trên các dòng máy đời thấp. iPhone Xs/Xs Max thì chắc chắn được hỗ trợ.

Tiếp theo, Bypass tạm thời để nghe nhạc, xem phim

Bypass là giải pháp vượt qua iCloud tạm thời. Qua đó có thể sử dụng được một số chức năng như nghe nhạc, xem phim, lướt web. Đây không phải là một sự lựa chọn tối ưu đối với iPhone Xs Xs Max ( những thiết bị có giá trị cao nhất trong làng smartphone hiện tại ).

Tuy nhiên, nó sẽ thật sự có ích nếu bạn chưa chuẩn bị đủ ” ngân lượng ” để tìm đến một dịch vụ tối ưu hơn.
=>> Tham khảo chi tiết về cách mở khóa iCloud iPhone Xs bằng Bypass

Cuối cùng là bán máy xác và mua máy mới

Tất nhiên là chẳng ai muốn phải chọn giải pháp này cả. Tuy nhiên, một thực tế chỉ ra rằng, giải pháp này chiếm hơn 50% và 49% đổi mainboard chính hãng. 1% còn lại có lẻ là Bypass hay giữ làm kỷ niệm…
Rõ ràng, mức giá thâu mua iPhone Xs Xs Max dính iCloud thường không cao. Tuy nhiên, với trung bình khoảng trên dưới 10 triệu đồng. Thì các bạn vẫn có một mức vốn tương đối khá để đầu tư một thiết bị khác.
Trên đây là một số thông tin về nguyên nhân mở khóa iCloud iPhone Xs, Xs Max thất bại. Cùng với đó là 3 hướng xử lý với một chiếc iPhone bị từ chối mở khóa từ Server Apple.
Mọi thắc mắc liên quan có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bypass iCloud iPhone bằng Checkra1n giá bao nhiêu?

Bạn có cảm thấy tiếc khi Checkra1n không hỗ trợ Bypass iCloud iPhone Xs/Xs Max?